26/11/2016
Tập đoàn Cathay Pacific thay đổi thương hiệu Dragonair thành Cathay Dragon
(VNTO Tập đoàn Cathay Pacific vừa qua đã công bố một sự kiện  mở ra một kỷ nguyên mới của cơ hội và sự phát triển cho  hai Hãng hàng không thuộc tập đoàn. Hãng hàng không Dragonair do Cathay Pacific sở hữu chính thức được đổi tên thành Cathay Dragon. Tuy nhiên, cả hai Hãng vẫn tiếp tục hoạt động độc lập với giấy phép riêng.

Diện mạo mới của Cathay Dragon được thiết kế  đồng điệu với Cathay Pacific

Bằng cách tạo thêm nhiều sự tương đồng hơn giữa hai thương hiệu, việc thay đổi này sẽ tận dụng tối đa mức độ nhận diện thương hiệu của Cathay Pacific trên thị trường quốc tế và sự kết nối độc đáo giữa Cathay Dragon với Trung Hoa Đại lục - một trong những quốc gia phát triển nhanh nhất và có thị trường du lịch phát triển mạnh nhất thế giới. Hành khách sẽ được tận hưởng nhiều hơn sự tiện lợi và các trải nghiệm đồng nhất của cả hai Hãng. 

Kể từ khi Dragonair trở thành công ty con thuộc sở hữu của Cathay Pacific vào năm 2006, Hãng đã bổ sung thêm 23 điểm đến và nâng tổng số hành khách của cả hai Hãng lên gấp năm lần, đạt 7 triệu  lượt khách trong năm 2015. Trong năm vừa qua, tổng số hành khách trung bình của cả hai Hãng tăng từ 22 triệu lên đến hơn 34 triệu.

Sự tăng trưởng vượt bậc này là thành quả sau nhiều nỗ lực của Tập đoàn Cathay Pacific trong việc vận chuyển hành khách quốc tế đến và đi từ Trung Hoa Đại lục, các nước trong khu vực và các thị trường khác thông qua cửa ngõ Sân bay quốc tế Hồng Kông.


Ông Ivan Chu, Tổng Giám Đốc Điều Hành Cathay Pacific, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã cùng đạt được. Từ bây giờ thương hiệu Cathay Dragon sẽ được nhận diện như là một phần của Tập đoàn Cathay Pacific, cung cấp các chuyến bay phục vụ hàng khách từ khắp nơi trên thế giới. Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần này sẽ giúp chúng tôi đáp ứng lượng hành khách đang tăng trưởng mạnh mẽ của hai Hãng bằng việc mang lại những trải nghiệm hoàn hảo và xuyên suốt hơn.

 “Nền tảng cho những gì mà chúng tôi đang xây dựng được dựa trên sự thành công rực rỡ của Hồng Kông, khi nơi đây đã trở thành trung tâm và cửa ngõ hàng không quốc tế cho những chuyến bay đến và đi , từ các thị trường Trung Hoa Đại lục. Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp chúng tôi nâng cao tính cạnh tranh khi cung cấp gói dịch vụ mang hình ảnh thương hiệu Cathay, nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm chất lượng cao và đồng nhất cho hành khách.

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu Cathay Dragon đi kèm với diện mạo mới và logo hình cánh chim vẽ bằng nét cọ theo phong cách Cathay. Diện mạo mới này sẽ bắt đầu ra mắt vào tháng tư sắp tới trên một số máy bay Airbus A330-300 của Cathay Dragon và sẽ dần được áp dụng trên toàn bộ đội ngũ máy bay của Hãng.

Đặc trưng nhận dạng với biểu tượng chiếc cánh vẽ bằng nét cọ trên đuôi máy bay của cả hai Hãng, nhấn mạnh sự hợp tác và đồng nhất về các giá trị thương hiệu.

Ông Algernon Yau, Tổng Giám Đốc Điều Hành Cathay Dragon cho biết: “Chúng tôi cam kết với quý hành khách rằng Cathay Dragon vẫn sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đã giúp Hãng bốn lần thắng giải Hãng Hàng không Khu vực tốt nhất thế giới (World’s Best Regional Airline). Đội ngũ của chúng tôi vẫn giữ nhiệt huyết của mình, tiếp tục đem lại dịch vụ với phong cách thân thiện và tận tâm. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích lũy kinh nghiệm cũng như thấu hiểu nhu cầu và sở thích của hành khách, như phục vụ ẩm thực Trung Hoa và các món Á đặc trưng, cũng như các món ăn nhẹ nổi tiếng từ Hồng Kông.

Theo đó, Tập đoàn Cathay Pacific sẽ triển khai một chiến dịch quảng cáo và tiếp thị  toàn cầu trong năm nay nhằm quảng bá Cathay Dragon và những lợi ích khách hàng nhận được từ việc thay đổi nhận diện của hãng.
 

Ông Ivan Chu, Tổng Giám Đốc Điều Hành Cathay Pacific (thứ ba từ trái sang) và Tổng Giám Đốc Điều Hành Algernon Yau (thứ tư từ trái sang) giới thiệu diện mạo mới của Cathay Dragon

Chúng tôi rất vui mừng công bố rằng Hãng hàng không Dragonair sẽ sớm được đổi tên thành Cathay Dragon. Chúng tôi mong muốn mang hai thương hiệu đến gần nhau vì chúng tôi tin rằng, việc thay đổi  này sẽ giúp cho hành khách có được những trải nghiệm đồng nhất từ cùng một thương hiệu.

Tin mới nhất
Tin đã đăng
25
3/2018
Hà Nội: G8 số 96 Định Công, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân.
Điện thoại:04 3200 5656 - Fax: 04 3201 5656
Email: toasoan@vietnamtraveller.vn
TP HCM: Số 398 đường Trường Sa, Phường 2, Quận 3
Điện thoại:08 3600 6559 - 0907 505 012
Email: toasoan@vietnamtraveller.vn
Ghi rõ nguồn vietnamtraveller.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.