Đến InterContinental để tìm trải nghiệm Hà Nội

Tọa lạc hoàn toàn trên mặt Hồ Tây thơ mộng, InterContinental Hanoi Westlake là một trong những khách sạn 5 sao mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt. Ngài Adam McDonald - Tổng giám đốc InterContinental Hanoi Westlake sẽ lý giải về sức hấp dẫn của khách sạn với du khách.

Năm 2015, InterContinental Hanoi Westlake được nhận giải thưởng Khách sạn doanh nhân tốt nhất Việt Nam do World Travel Awards trao tặng. Vậy theo ông, InterContinental sở hữu những yếu tố đặc biệt gì để được nhận giải thưởng danh giá này?

 Được biết đến như giải Oscar danh giá của ngành du lịch, giải thưởng World Travel Awards đánh giá, tuyên dương và trao giải cho những doanh nghiệp xuất sắc nhất của ngành du lịch và khách sạn. Để chiến thắng giải thưởng World Travel Awards, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake luôn phải đảm bảo các yêu cầu và tiêu chí khắt khe được đưa ra từ ban tổ chức, bao gồm: sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ; tình hình hoạt động chung của khách sạn, các dự án cải tiến sản phẩm và dịch vụ, các chương trình phát triển nhân viên, trách nhiệm với môi trường và cộng đồng, chính sách phát triển bền vững và các chiến lược tầm nhìn lâu dài của doanh nghiệp. 

 Ngôn ngữ thiết kế của khách sạn có gì đặc biệt thưa ông?

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake có vị trí đặc biệt tọa lạc hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thơ mộng. Với thiết kế sang trọng và tinh tế cùng khung cảnh Hồ Tây tĩnh mịch, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian resort ngay giữa lòng Hà Nội. Khách sạn có 318 phòng khách, phòng suite và khu căn hộ với thiết kế giao thoa giữa những đường nét trang trí truyền thống và hiện đại. Tất cả các phòng đều có ban công riêng với tần nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây, hồ bơi hoặc khu dân cư.

 Điểm độc đáo của InterContinental Hanoi Westlake mà du khách không thể tìm thấy ở khách sạn nào khác tại Hà Nội là gì?

Vị trí tọa lạc hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây của khách sạn chắc chắn là điểm thu hút nhất đối với khách hàng. Ngoài ra chúng tôi có rất nhiều phòng khách và phóng suite được xây thành các ‘đảo’ trên mặt nước, thích hợp cho khách ở du lịch nghỉ dưỡng cũng như đi công tác.

 Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến hệ thống nhà hàng và các quán bar độc đáo của chúng tôi. Đến với khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn ẩm thực độc đáo như ẩm thực Ý, ẩm thực Việt Nam truyền thống hay quầy tự chọn với các món ăn quốc tế hấp dẫn. Chúng tôi cũng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, Sunset Bar cũng là một điểm đến không thể bỏ qua. Tổng thể công trình được xây hoàn toàn trên Hồ Tây thơ mộng, nằm giữa ba khu biệt thự nổi trên hồ cùng những cây cầu nối được thắp sáng bằng đuốc trong đêm. Không gì tuyệt hơn khi được thả mình và nhâm nhi ly cocktail tuyệt hảo trong khung cảnh ngọt ngào khi hoàng hôn buông xuống.

 Thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts đã đi vào hoạt động được 70 năm với vô số các khách sạn đặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Vậy tại Hà Nội, ngoài chuẩn chung của InterContinental, thì khách sạn tại Hà Nội có điểm gì khác biệt?

Người Việt Nam vốn dĩ rất thân thiện, hiếu khách và dễ mến. Vì vậy khi đến với khách sạn InterContinental Hanoi Westlake chúng tôi luôn muốn khách hàng được trải nghiệm sự tiếp đón nồng nhiệt cũng như tinh thần đặc trưng của con người nơi đây.

 Bên cạnh đó, chúng tôi còn tập trung mang đến cho khách hàng những trải nghiệm rất “Hà Nội” để họ có thể thực sự khám phá thủ đô như chính những người bản địa. Nhiệm vụ của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc chỉ dẫn đường đi hoặc gọi taxi cho khách hàng mà còn giúp khách hàng kết nối được với địa điểm nơi họ đến – nơi mà một người bản địa sẽ thường lựa chọn. Đó có thể là quán bún chả nổi tiếng lâu đời hoặc những địa điểm mua sắm để khách hàng chọn mua những món quà lưu niệm ưng ý...

 Vậy ông nhận xét gì về thị trường du lịch Việt Nam?

Thị trường du lịch Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển với nhiều danh lam thắng cảnh tự nhiên, đời sống văn hóa giàu bản sắc và bề dày lịch sử hơn 4000 năm, văn hóa ẩm thực đường phố đặc trưng và con người Việt Nam thân thiện, hiếu khách. Khó khăn nằm ở chỗ chúng ta phải phát triển kĩ năng cho một số mảng nhất định, có thể kể đến các kĩ năng thực tế trong ngành dịch vụ khách sạn. Nhà nước cũng cần tập trung đầu tư vào việc phát triển kĩ năng ngành nghề để mang đến chất lượng dịch vụ mong muốn, và bên cạnh đó cũng phải đảm bảo giữ vững giá trị văn hóa và tinh thần đặc trưng của người Việt.

Thực hiện: Bích Hà

 

 

 

Tin đã đăng
25
3/2018
Hà Nội: G8 số 96 Định Công, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân.
Điện thoại:04 3200 5656 - Fax: 04 3201 5656
Email: toasoan@vietnamtraveller.vn
TP HCM: Số 398 đường Trường Sa, Phường 2, Quận 3
Điện thoại:08 3600 6559 - 0907 505 012
Email: toasoan@vietnamtraveller.vn
Ghi rõ nguồn vietnamtraveller.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.